top of page
Search
  • Writer's pictureTak Chaipoowapat

มีคนดู Super Bowl กี่คนในปี 2021



หากคุณสงสัยว่ามีคนดูซูเปอร์โบวล์กี่คน slotxo คุณมาถูกที่แล้ว ในปี 2559 มีคนดูเกมทางทีวี 98.2 ล้านคน ในปี 2561 มีผู้ชม 99.4 ล้านคน นี่เป็นตัวเลขที่ต่ำที่สุดนับตั้งแต่ปี 2008 สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเกมนี้ออกอากาศโดย CBS ดังนั้นหากคุณไม่ดูใน CBS คุณอาจพลาด


หากต้องการดูจำนวนผู้ที่ดู Super Bowl ในสหรัฐอเมริกาในปีนี้ ปรึกษา Nielsen ได้ การออกอากาศของ NBC เป็นงานที่มีผู้ชมมากที่สุดแห่งปี ผู้ชมเกมบน Fox คือ 111.4 ล้านคน ผู้ชมใน NBC คือ 92.4 ล้านคน นี่คือผู้ดูทีวีสูงสุดนับตั้งแต่ปี 2550 เกมในปีนี้เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่


นี่คือจำนวนผู้ดู Superbow ในสหรัฐอเมริกาในปีนี้ คาดว่าจำนวนผู้ดูโทรทัศน์จะเพิ่มขึ้นเล็กน้อย มีคนดูซูเปอร์โบวล์มากถึง 96.4 ล้านคน มากกว่าที่เคย มีแนวโน้มว่าจะสูงขึ้นในครั้งต่อไป แม้จะมีจำนวนสูง แต่เกมนี้ก็ไม่ได้สร้างสถิติผู้ดูทีวี เอ็นเอฟแอลกำลังมองไปข้างหน้าถึงฤดูกาลหน้าอยู่แล้ว


นี่คือจำนวนผู้ชมซูเปอร์โบว์ลในสหรัฐอเมริกา นอกเหนือจากจำนวนผู้ชมทั้งหมดแล้ว จำนวนผู้ชมโทรทัศน์ท้องถิ่นและสื่อดิจิทัลยังเพิ่มขึ้นอีกด้วย เนื่องจากไม่มีการแข่งขันขนาดใหญ่ ซึ่งทำให้เกมมีความบันเทิงในการรับชมมากขึ้น ในระหว่างนี้ ผู้ชมทีวีของเกมมี 91.6 ล้านคน โดยมีผู้ชมทีวีและอินเทอร์เน็ตไม่กี่แสนคนดูเช่นกัน


เนื่องจากซูเปอร์โบวล์กลายเป็นประเพณีประจำปี ตัวเลขจึงเพิ่มขึ้น เกมในปีนี้มีผู้ชมน้อยที่สุดนับตั้งแต่ปี 2550 โดยมีผู้ชมเพียง 9.4 ล้านคน ในช่วง Super-Bowl จำนวนผู้ชมทีวีและอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ผู้ชมได้ลดลงอย่างมากตั้งแต่ครั้งแรกที่เอ็นเอฟแอลจัดเกมในสหรัฐอเมริกา แม้ว่าเกมจะไม่ใช่กิจกรรมยอดนิยมอีกต่อไป joker แต่เกมก็ยังคงมีความสำคัญอยู่


เรตติ้งของ Super-Bowl นั้นลดลงเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว แต่ก็ไม่ได้แบนราบอย่างสมบูรณ์ ทั่วประเทศ Super-Bowl มีผู้ชมทำลายสถิติ แทมปาเบย์ไฮเวย์เป็นทีมเดียวที่มีผู้ชมโดยเฉลี่ยเกือบเก้าล้านคน ผู้รักชาตินิวอิงแลนด์ชนะเพียง 1.3 ล้าน


3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page